คนปล้นโจร

ล่าปล้นโหดเมื่อตำรวจสองคนถูกเหยียบย่ำจากกองกำลังพวกเขาจะต้องเจาะลึกเข้าไปในนรกเพื่อรับค่าชดเชยที่เหมาะสม คนปล้นโจร (2018)  หลังจากที่สองตำรวจคู่หูถูกพักงานเนื่องจากใช้กำลังจับกุมเกินกว่าเหตุ ริจด์แมน และ แอนโทนี่ ได้เห็นพ้องต้องกันว่างานตำรวจที่พวกเขาทำ ไม่สามารถหาเลี้ยงปากท้องและครอบครัวได้ ทั้งสองจึงหาวิธ๊รวยทางลัดด้วยการซุ่มดูคนร้ายที่จะวางแผนปล้น โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้เลยว่า จะมีอันตรายรออยู่ข้างหน้า และแผนการที่พวกเขาคิดเอาไว้

ผู้กำกับลายเซ็นชัดที่สร้างชื่อจากผลงานที่คุกรุ่นด้วยกลิ่นอายหนังเกรด B ทั้งหนังคาวบอยแดนดิบ Bone Tomahawk และหนังคนคุกทุบกะโหลกแหลก Brawl in Cell Block 99 ทั้งคู่จึงได้เข้าสู่โลกอาชญากรรม และได้ติดตามแก๊งปล้นแก๊งหนึ่ง เพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการที่ซ่อนอยู่ในเงามืดนี้

 

คนปล้นโจร._V_SX1080_

 

ในฐานะผู้กำกับเรื่อง Hacksaw Ridge ล่าสุด เมล กิบสัน (Mel Gibson) ก็เตรียมคืนจอในฐานะนักแสดงแล้ว เมื่อมีรายงานยืนยันว่าเขาและ วินช์ วอน (Vince Vaughn) จะจับมือเป็นคู่หูตำรวจ หนังออนไลน์ฟรี

ในภาพยนตร์เรื่อง Dragged Across Concrete ภาพยนตร์อาชญากรรมธริลเลอร์สุดโหด ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ เอส. เครก ซาห์เลอร์ (S. Craig Zahler) จากBone Tomahawk(2015) ว่าด้วยเรื่องราวของสองนายตำรวจที่ต้องเข้าไปพัวพันกับโลกของอาชญากร และรอการแก้แค้นกับคนที่แฉวีดิโอของพวกเขา ดูหนังฟรี

 

คนปล้นโจร._V_SX1080_s

 

คนปล้นโจร สำหรับเนื้อเรื่องย่อ

เมืองบูลวาร์คเฮนรีผู้ถูกคุมขังคนล่าสุดกลับถึงบ้านขัดจังหวะแม่ของเขากับลูกค้า ลงโทษเธอที่หันไปค้าประเวณีเฮนรี่รวมตัวกับอีธานน้องชายของเขา สามสัปดาห์ต่อมาตำรวจตรวจจับเบร็ทริดจ์แมนและแอนโธนีลูโดเนตติบุกจู่โจมที่บ้านของวาสเกซซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่รู้จักกันดี Ridgeman หยาบกร้านกับผู้ต้องสงสัยโดยไม่จำเป็นและบีบบังคับแฟนสาวของ Vasquez ให้เปิดเผยกระเป๋าเงินและยาเสพติด หน้าอกเป็นความสำเร็จ แต่นักสืบได้รับการเรียกต่อหน้าหัวหน้า Lt. Calvert อธิบายว่าวิดีโอของริดจ์แมน subduing Vasquez ได้รับการเผยแพร่สู่สื่อ Calvert ถูกบังคับให้ระงับนักสืบทั้งสองเป็นเวลาหกสัปดาห์โดยไม่ต้องจ่ายเงิน ซาร่าลูกสาวของ Ridgeman ถูกรังแกอย่างต่อเนื่องและเมลานีภรรยาของเขาซึ่งเป็นอดีตตำรวจที่มีหลายเส้นโลหิตตีบขอร้องให้เขาย้ายพวกเขาไปยังพื้นที่ปลอดภัย

 

คนปล้นโจร._V_SX1080_15

 

Lurasetti นั้นสิ้นหวังในด้านเงินโดยมีแผนจะเสนอแฟนสาวของเขา Denise เมื่อไม่นานมานี้จากฟรีดริชนักธุรกิจผู้มั่งคั่งที่มีสายสัมพันธ์ทางอาญาริดจ์มันได้ชักชวนลูซูติเพื่อช่วยเขาสำรวจและปล้น Lorentz Vogelmann ผู้ลึกลับ Lurasetti ได้ซื้อแหวนหมั้นมาเสนอเดนิสและไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถทำตามแผนการของ Ridgeman ได้ เฮนรี่และบิสกิตเพื่อนในวัยเด็กของเขาได้รับการว่าจ้างจาก Vogelmann ผู้ซึ่งสวมหน้ากาก ถุงมือสีดำสวมหนึ่งตัวมีสีเทา มีการปล้นชุดที่จะซื้อรถตู้กันกระสุนแบบกำหนดเองที่มียางสุญญากาศ พนักงานธนาคารเคลลี่ซัมเมอร์ดิ้นรนเพื่อทิ้งลูกชายคนแรกของเธอ แต่กลับไปทำงานเป็นครั้งแรกหลังจากลาคลอด Vogelmann, ถุงมือดำและถุงมือสีเทาจับตัวประกันธนาคารด้วยบิสกิตและเฮนรี่ปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

 

 

ถ้านั่นไม่ชัดเจนจากภาพยนตร์สองเรื่องแรกของเขา Bone Tomahawk ที่โหดร้ายและ Brawl ใน Cell Block 99 จากนั้น Dragged Across Concrete ล่าสุดของเขาตอนนี้ออกมาในโรงภาพยนตร์และ VOD ควรได้รับข้อความข้าม Zahler ต้องการซึมซับอารมณ์และกระตุ้นการตอบสนอง – แต่ถ้าคุณเชื่อผู้สร้างภาพยนตร์เขาไม่ได้เป็นนักอนุรักษ์

ความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังโครงการเหล่านั้นไม่แสดงว่าเป็นงานทางการเมืองหรือไม่ Dragged Across Concrete ไม่ได้มีงานศิลปะสักชิ้นน้อยกว่าเพราะ Zahler ไม่มีท่าทางชัดเจน แต่มันก็กลายเป็นงูที่กินหางของมันเองเพื่อพยายามรักษาระยะห่างเอาไว้ Zahler

 

 

เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่ฉลาดเกินกว่าจะทำอะไรโดยไม่รู้ว่ามันจะเปลี่ยนโทนเสียงและพื้นผิวของภาพยนตร์ของเขาได้อย่างไร – นี่คือภาพยนตร์ที่อุทิศเวลาและความสนใจที่คดเคี้ยวไปมาเกี่ยวกับขนมปัง Pumpernickel และแซนด์วิชอาหารเช้า – ดังนั้นความจริงที่ว่าบางช่วงเวลาของความดื้อรั้นได้รับการแก้ไขและคนอื่น ๆ ไม่ได้ (และ Mel Gibson กำลังเล่นเป็นเวอร์ชั่นเยื่อกระดาษของตัวเอง) รู้สึกอย่างรอบคอบ

บนตัวละครสีขาวที่แสดงชนิดเดียวกันกะล่อน, เหยียดผิว, พฤติกรรมเกลียดชังผู้หญิงเป็น Ridgeman และ Lurasetti และ (ในกรณีที่แปดเกลียดชัง) แกลลอนเลือดหก; ทั้งสองเข้าถึงจุดที่คล้ายกันมากเกินไป อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อได้เปรียบในการสร้างด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างมากกว่ามุมมอง ไม่มีคำถามเกี่ยวกับความจริงที่ว่าตัวละครอย่าง Kenny Powers หรือ Chris Mannix นั้นหมายถึงการเยาะเย้ยถากถางเพราะความใกล้ชิดแม้ว่าพวกเขาควรจะได้รับความเห็นอกเห็นใจเช่นกัน พวกเขายังคงมีมิติโดยไม่มีการป้องกันความเสี่ยง“ ทั้งสองด้าน”

 

 

 

บทสรุปของภาพยนตร์

ครั้งแรกที่เราเห็น Ridgeman เขาวางรองเท้าบนใบหน้าของพ่อค้ายาเสพติดลาตินในฐานะหุ้นส่วนของเขา Anthony Lurasetti (Vince Vaughn) ดู หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ซักถามแฟนสาวที่ใกล้ตัวของผู้ต้องสงสัยโดยผลักเธอเข้าห้องอาบน้ำเย็นและพูดเล่นว่าเขาไม่เข้าใจสำเนียงของเธอเมื่อเธอไม่ได้บอกเขาว่าเขาต้องการได้ยินอะไร ลำดับไม่ได้ถูกเล่นเพื่อหัวเราะ แต่มันไม่ใช่การตัดสินและมันก็ยากที่จะท้องเมื่อ Ridgeman เกือบจะดำเนินการทันทีที่จะบ่นเกี่ยวกับวัฒนธรรมทางการเมืองที่ถูกต้องทางการเมืองและสื่อเสรีนิยม ผู้มีอำนาจคนหนึ่งที่เขาต้องตอบคือ ร้อยโทตำรวจซึ่งเป็นอดีตหุ้นส่วนของเขารับบทโดยดอนจอห์นสันทำให้เห็นได้ชัดว่าเขาไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเขาและทำให้เขาไม่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง

แต่อาจต้านทานหรือสับสนเกี่ยวกับการให้ความชัดเจนใด ๆ – ไหลผ่านทั้งภาพยนตร์ แบบแผนถูกต่อต้านโดยช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ทำให้ตัวละครที่มีหัวโตมากขึ้นกลายเป็นคนโง่และตัวละครชายขอบ (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tory Kittles ในฐานะผู้กำกับคนที่สามของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Henry Johns) เพื่อเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในห้องอุปมาอุปไมย โดยการบาดหนึ่งพันบาดแผล (ดี, สแลช) ของตัวละครสีขาวอย่างไม่หยุดยั้งและความรุนแรง

การโต้แย้งเพียงอย่างเดียวนั้นเกิดขึ้นกับอินสแตนซ์“ ชัดเจน” ของการเหยียดเชื้อชาติมากขึ้น: การระงับของ Ridgeman; จอห์นวางตำแหน่งในฐานะวีรบุรุษแม้จะโหลดเขาด้วย backstory ที่น่าเศร้า (แม่ของเขาหันไปค้าประเวณีและน้องชายคนเล็กของเขาใช้รถเข็น); และพบกับผู้ชายผิวขาวที่คิดว่าการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแอฟริกัน – อเมริกันนั้นด้อยกว่าโดยเนื้อแท้ วิธีที่ Zahler ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการคัดเลือกของกิ๊บสัน – การลอยอยู่ในอากาศเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดไม่น้อยเพราะมันมีที่ว่างสำหรับผู้ที่ต้องการส่งข้อความปีกขวาไปยังภาพยนตร์

วิธีการที่หัวข้อที่แตกต่างกันของเรื่องราวในที่สุดลมเข้าด้วยกันคือการสะกดคำและการแสดง – ใช่แม้กระทั่งของกิบสัน – มีความแข็งแกร่งสม่ำเสมอ การผูกมัดทั้งหมดเข้าด้วยกันคือความชอบของซาห์เลอร์สำหรับภาษาที่ก่ำเกินไปภาษาตะวันตกหรือภาษานัวร์และช็อตคงที่ซึ่งสร้างและขยายความรู้สึกที่น่าสะพรึงกลัวอย่างงดงาม

 

 

สิ่งที่ตรงไปตรงมาที่สุดคือมาโครหนึ่ง: Zahler กล่าวว่าเขาเขียนตัวละครที่ทำในสิ่งที่เขาคิดว่าตัวละครเหล่านั้นจะทำแทนที่จะใช้พวกเขาผลักดันวาระทางการเมืองใด ๆ โดยเฉพาะ – เขาแสดงมุมมองที่แตกต่างกัน ผู้คนจะไม่ถูกเฉลิมฉลองหรือถูกลงโทษ พวกเขาเป็นเช่นเดียวกับภาพของสังคมร่วมสมัยของ Zahler catch-22 คือการที่ไม่มีท่าทีใด ๆ ไม่มีสิ่งใดในฐานะที่เป็นนิทรรศการศิลปะที่ไม่มีข้อผูกมัดและใช้หลักการเดียวกันกับภาพยนตร์ Dragged Across Concrete เป็นเวลาเกือบสามชั่วโมง เว็บดูหนังฟรี

รู้ว่ามีคนห้าคนถูกฆ่าตายในการปล้นและพวกโจรได้จับเป็นตัวประกัน เขาตำหนิริดจ์แมนที่ไม่แทรกแซงเร็วกว่านี้หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ริดจ์แมนยืนยันว่าการบังคับใช้กฎหมายจะสายเกินไปและมีเพียงสองคนเท่านั้นที่สามารถจัดการกับพวกหัวขโมยได้ Lurasetti เลือกที่จะไม่ชะลอข้อเสนอการแต่งงานของเขาให้กับเดนิสแฟนสาวที่อาศัยอยู่ในบ้านของเขาและทิ้งข้อความเสียงที่นำทางเธอไปยังแหวนหมั้น เขาให้เหตุผลว่าทั้งคู่เป็นคนที่ใช้งานได้จริงและเธอจะไม่ยื่นข้อเสนอใหญ่ ๆ

เมื่อมาถึงโรงรถในชนบทบิสกิตก็กระโดดออกจากรถตู้และถูกยิงขณะที่เฮนรี่เอาปืนที่ซ่อนอยู่ในถุงมือสีเทาเฮนรี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสบิสกิตกลืนกุญแจรถตู้ ขอร้องให้เฮนรี่ดูแลแม่ของเขาเขาถูกยิงเสียชีวิต Ridgeman และ Lurasetti มาถึงสวมเกราะและขีปนาวุธมาสก์ Cheryl ถูกส่งไปเพื่อดึงร่างของ Biscuit ขึ้นรถตู้ในขณะที่ Lurasetti นักแม่นปืนของกองทัพไม่สามารถ ปิดการใช้งานรถตู้ด้วยปืนไรเฟิลของเขาได้เนื่องจากยางไร้อากาศ ถุงมือสีดำตัดกุญแจออกจากท้องของบิสกิต แต่ริดจ์แมนทุบรถตู้ล้มลง เว็บดูหนังฟรีออนไลน์

 

 

Vogelmann ถูกคุกคามโดย Vogelmann ดูเหมือนว่า Cheryl ครึ่งตัวจะหนีออกจากรถตู้ Lurasetti พยายามนำทางเธอไปสู่ความปลอดภัยและเมื่อเธอไปถึง Lurasetti เธอก็กดปืนเข้าไปในชุดเกราะของเขาและยิงไปหลายรอบ Ridgeman ประหาร Cheryl แต่ไม่ทันที่เธอจะได้รับบาดเจ็บสาหัส Lurasetti ริดจ์แมนฆ่าถุงมือดำอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาออกจากรถตู้

ริดจ์แมนมอบโทรศัพท์ให้กับลูราเซตติที่กำลังจะตายและเขาก็รับฟังข้อความเสียงจากเดนิสที่ปฏิเสธข้อเสนอของเขาก่อนที่จะยอมจำนนต่อบาดแผลของเขา Ridgeman เติมรถตู้ด้วยแก๊สน้ำตาและฆ่าถุงมือสีเทาเหมือนอย่างที่เขายอมจำนน เขาซุ่มโจมตีโดยเฮนรี่และยิงที่เท้า เฮนรีเผยว่าเขาได้บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ในโทรศัพท์มือถือของเขาและระบุว่าริดจ์แมนเป็นนักสืบ จากนั้น Ridgeman ก็สังหาร Vogelmann เมื่อปลดอาวุธเฮนรีริดจ์แมนเสนอให้พวกเขาแบ่งคะแนนและรวมกันบรรจุศพและแท่งในรถที่หลบหนี

เมื่อลากรถของ Lurasetti ออกจากที่เกิดเหตุ Henry พบปืนอีกกระบอกที่ซ่อนอยู่ เมื่อพวกเขาไปถึงที่ทิ้งขยะริดจ์แมนก็สร้างชิ้นส่วนที่ซ่อนอยู่และจับเฮนรี่จ่อไว้โดยเรียกร้องให้เขาลบวิดีโอในโทรศัพท์มือถือ เดินไปมาเฮนรี่สร้างอาวุธของตัวเองและทำบาดแผลให้ริดจ์แมนบาดเจ็บสาหัสและประกาศว่าริดจ์แมนไม่ยอมรับคำพูดของเขา Henry ตกลงที่จะฝัง Lurasetti และบอก Ridgeman ว่าครอบครัวของเขาจะได้รับการดูแล Henry ฝังศพทั้งหมด เขาสัญญากับบิสกิตว่าเขาจะกลับมาในภายหลังและทำการฝังศพอย่างเหมาะสม รีวิวหนังออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *