รีวิว Darlings ที่รัก 2022

หลังครองทั้งจอและหัวใจผู้ชมทั่วโลกในบทบาทคังคุไบ ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ มาแล้วกับ อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ครั้งนี้กลับมาให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ที่รัก (Darlings) เรื่องราวตลกร้ายและเรื่องราวการต่อสู้ของคู่ดูโอ้แม่-ลูกในโลกชายเป็นใหญ่

ในผลงานใหม่ล่าสุดเรื่องนี้ อาเลีย บาตต์ รับบทบาท บาดรู สาวสวยสังหารผู้หวังว่าสามีผู้คุ้มดีคุ้มร้ายจะปรับปรุงตัวได้หากเลิกเหล้า แต่โทสะของเขากลับเกินยับยั้งจนเธอต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า ปฏิบัติการแก้แค้นแสนอลเวงจึงเปิดฉากขึ้น  รีวิวหนังฝรั่ง

พทรู (รับบทโดย Alia Bhatt) แต่งงานกับฮัมซา (รับบทโดย Vijay Varma) แฟนหนุ่มผู้ติดเหล้าอย่างหนัก โดยคาดหวังว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอจะมีความสุข แต่เธอกลับพบว่าหลังจากฮัมซาดื่มเหล้า เขาจะทุบตีทำร้ายร่างกายเธอไม่เว้นแต่ละวัน แม้ว่าศัมศู (รับบทโดย Shefali Shah) แม่ของพทรูจะพร่ำบอกลูกเสมอว่าให้เลิกกับเขา

แต่พทรูก็ยังหวังว่าสักวันฮัมซาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ จนกระทั่งวันที่พทรูต้องสูญเสียสิ่งที่รักที่สุดไป เธอจึงคิดอยากให้ฮัมซาได้รับบทเรียนบ้าง การเปิดฉากแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

หากมองหนังเรื่องนี้ด้วยมุมของความเท่าเทียมทางเพศ หนัง Darlings ที่รัก อาจดูน่าหงุดหงิดใจไปหน่อย เพราะผู้ชมอาจจะต้องขมวดคิ้วและขัดใจอยู่ตลอดเวลาว่าทำไมนางเอกของเรื่องถึงได้ก้มหน้ายอมรับการถูกทำร้ายร่างกายได้ไม่เว้นวันแบบนั้น แต่หากมองลึกลงไปก็สมกับที่เรื่อง Darlings ที่รัก เป็นภาพยนตร์แนวตลกร้ายแบบเสียดสีสังคม

อยู่พอสมควร เพราะสังคมในอินเดียยังมองว่าการหย่าร้างและเป็นหม้ายถือเป็นตราบาปของผู้หญิง อาจจะด้วยเหตุนี้ พทรู ตัวเอกของเรื่องจึงยอมทนให้สามีตบตีอยู่ตลอด ดังนั้นถ้าใครจะดูหนังเรื่องนี้ จะต้องแปะป้ายตัวโตๆ เลยว่ามีฉากความรุนแรงในครอบครัวนะ ดูหนัง

รีวิว Darlings ที่รัก 2022

รีวิว Darlings ที่รัก 2022

รีวิว Darlings ที่รัก 2022  เป็นเพราะเหล้า หรือเป็นเพราะนิสัยที่ไม่มีวันเปลี่ยน

หลังจากที่ฮัมซาทำร้ายร่างกายพทรูแล้ว ตื่นเช้ามาเขาจะมาขอโทษเธอและอ้างว่าเป็นเพราะเหล้าทุกครั้ง แต่สุดท้ายแล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเหล้า เขาก็ยังคงทำร้ายร่างกายเธออยู่ดี เพราะเขาคือ “แมงป่อง” แบบในนิทานที่แม่ของพทรูเล่าให้ฟัง แมงป่องจะต้องต่อย นั่นคือนิสัยของแมงป่อง เว็บหนัง

แม้ว่ากบจะช่วยแมงป่องข้ามแม่น้ำ แต่แมงป่องก็ยังต่อยกบอยู่ดี แมงป่องไม่มีวันเปลี่ยนนิสัยนี้ได้ ฮัมซาก็เช่นกัน

ปฏิบัติการแก้แค้นที่น่าขัดใจ

ตอนแรกที่เห็นว่าหนัง Darlings ที่รัก มีฉากแก้แค้นด้วยก็คือลุ้นมาก อยากให้ออกมาแซ่บๆ เผ็ชๆ ที่ดูแล้วจะต้องสะใจ แต่กลับกลายเป็นการแก้แค้นที่แทบจะไม่มีอะไรเลย จนรู้สึกว่านี่คือแก้แค้นแล้วเหรอ?? แม้ว่าใจนึงจะเข้าใจนางเอกว่ายังคงปลดแอกตัวเองจากโลกที่ชายเป็นใหญ่ไม่ได้เต็มร้อยนัก  Darlings ที่รัก 2022 ซับไทย

แล้วตอนจบจะพอเก็ตความรู้สึกนางเอกที่บอกว่าถ้าเราทำแบบเดียวกับเขา ตัวเราก็กลายเป็น “แมงป่อง” ไม่ต่างกัน แต่อีกใจก็รู้สึกขัดใจอยู่ดี ดูหนังออนไลน์

รีวิว Darlings ที่รัก 2022

การดำเนินเรื่อง

อาเลีย บาตต์ ยังควบเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างใน Darlings ที่ผลิตโดยโปรดักชั่นเฮ้าส์ใหม่ที่เธอเป็นเจ้าของ พร้อมเล่าว่า “Darlings พิเศษมาก ตอนที่ฉันได้อ่านสคริปต์ ฉันรู้สึกอยากมีส่วนร่วมกับหนัง ไม่ใช่แค่ในฐานะนักแสดง แต่ในบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอย่างการได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนมีเอกลักษณ์ให้กับคนดู ฉันตื่นเต้นมากที่เรากำลังจะได้เปิดเผยผลงานของเหล่านักแสดง ทีมผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ จัสมีต เค. รีน เรื่องนี้น่าติดตามสุดๆ และพวกเรารอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะให้ทุกคนได้รับชมที่ Netflix” ดูหนังฟรี

เตรียมซาโมซ่าให้พร้อม แวะชมตัวอย่างกันก่อน ที่นี่ แล้วตามไปดู Darlings พร้อมกันได้แล้ววันนี้ (5 สิงหาคม)

สำหรับใครที่ดูจบแล้วยังไม่อิ่มตาอิ่มใจ Netflix ยกขบวนภาพยนตร์อินเดียที่มี อาเลีย บาตต์ ร่วมวาดฝีมือการแสดงในบทบาทที่ทั้งสนุกสนานและโดดเด่นเป็นที่จดจำ มาให้แฟนๆ ได้ฟินถึงบ้านอีกเพียบตามนี้เลย! Darlings ที่รัก 2022 เต็มเรื่อง

ไม่ว่าจะเล่นบทไหน ราชินีแห่งวงการภาพยนตร์อินเดียของเราก็ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปครองซะเรียบ ไม่เว้นแม้แต่ใน Kapoor & Sons ที่เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องผู้ห่างเหินต้องกลับมาเยี่ยมคุณปู่ที่ล้มป่วย พร้อมหาทางสะสางปมปัญหาต้นเหตุแห่งความบาดหมางในระหว่างที่ชีวิตคู่ของพ่อแม่ก็ชักจะระหองระแหง

ในผลงานใหม่ล่าสุดเรื่องนี้ อาเลีย บาตต์ รับบทบาท บาดรู สาวสวยสังหารผู้หวังว่าสามีผู้คุ้มดีคุ้มร้ายจะปรับปรุงตัวได้หากเลิกเหล้า แต่โทสะของเขากลับเกินยับยั้งจนเธอต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า ปฏิบัติการแก้แค้นแสนอลเวงจึงเปิดฉากขึ้น

อาเลีย บาตต์ ยังควบเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างใน Darlings ที่ผลิตโดยโปรดักชั่นเฮ้าส์ใหม่ที่เธอเป็นเจ้าของ พร้อมเล่าว่า “Darlings พิเศษมาก ตอนที่ฉันได้อ่านสคริปต์ ฉันรู้สึกอยากมีส่วนร่วมกับหนัง ไม่ใช่แค่ในฐานะนักแสดง แต่ในบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอย่างการได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนมีเอกลักษณ์ให้กับคนดู

ฉันตื่นเต้นมากที่เรากำลังจะได้เปิดเผยผลงานของเหล่านักแสดง ทีมผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ จัสมีต เค. รีน เรื่องนี้น่าติดตามสุดๆ และพวกเรารอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะให้ทุกคนได้รับชมที่ Netflix”

สำหรับใครที่ดูจบแล้วยังไม่อิ่มตาอิ่มใจ Netflix ยกขบวนภาพยนตร์อินเดียที่มี อาเลีย บาตต์ ร่วมวาดฝีมือการแสดงในบทบาทที่ทั้งสนุกสนานและโดดเด่นเป็นที่จดจำ มาให้แฟนๆ ได้ฟินถึงบ้านอีกเพียบตามนี้เลย หนังฝรั่ง netflix

รีวิว Darlings ที่รัก 2022

จุดเด่น

อุดตา ปัญจาบ (Udta Punjab) – เรื่องจริงที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่านิยาย

สลับอารมณ์ให้หัวใจเต้นรัวและอะดรีนาลีนสูบฉีด กับ Udta Punjab ภาพยนตร์ที่หยิบยกปัญหาเรื่องยาเสพติดและด้านมืดของรัฐปัญจาบมาเล่าอย่างเข้มข้น ผ่านเรื่องราวที่โยงใยกันระหว่างตำรวจ แพทย์ คนงานอพยพ และดาราเพลงร็อกในเรื่องนี้

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบทบาทราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ ภาพยนตร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นให้แฟนคลับแถวหน้าหลายคนรู้จักและหลงรักเสน่ห์ของอาเลีย บาตต์

Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ – เรื่องอิงประวัติศาสตร์รสหวานปนขมสุดทรงพลัง Darlings ที่รัก 2022 สปอยหนัง

เรียกว่าฮอตปรอทแตกจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่บอกกันปากต่อปากว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเพราะเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และการแสดงที่ถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของอาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) Gangubai Kathiawadi เล่าเรื่องหญิงสาวที่ถูกล่อลวงมาเป็นโสเภณีลุกขึ้นมาทวงคืนอำนาจโดยใช้เส้นสายในแวดวงใต้ดิน เพื่อขึ้นครองบัลลังก์ในโลกที่เธอเคยเป็นเพียงเบี้ยล่าง

สำหรับใครที่รู้สึกยังไม่จุใจกับภาพยนตร์ 4 เรื่องนี้ ก็อย่าเพิ่งลุกไปไหน เพราะ Netflix ยังมีภาพยนตร์อินเดียคุณภาพเยี่ยมหลากรสชาติ หลากสไตล์มาเอาใจคอหนังอีกเพียบ

รีวิว Darlings ที่รัก 2022 บทสรุป

บอกตามตรงว่าประทับใจตอนจบ แม้ว่าเนื้อหาของ ที่รัก มันจะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่จะทำ แต่ให้พิจารณาว่าการจบแบบนี้คาดไม่ถึงมาก อาจจะไม่ว้าว แต่มันหักมุมกว่าที่คิด และมันเป็นความบิดเบี้ยวที่ให้ความรู้สึกว่าเข้ากับหนังเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากตอนจบ ที่ประทับใจที่สุดในหนัง ที่รัก คงเป็นเรื่องของกบกับแมงป่องที่แม่ของพรูเล่าให้ฟัง นอกจากนี้นักแสดงยังแสดงได้ดีมากในเรื่อง สร้างมาเพื่อเกลียดแฮมซ่า เพลงในเรื่องก็ดีและเข้ากับฉากในเรื่อง ที่น่าผิดหวังที่สุดคือนางเอกทนต่อการถูกตบตี คนต่อต้านความรุนแรงจะไม่ยอมรับสิ่งนี้อย่างแน่นอน แต่ถ้าดูบริบทของตัวละครในเรื่อง

ก็พอจะเข้าใจ เพราะเราดูเฉยๆ ไม่ใช่เหยื่อ ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษอยู่ที่นั่นเสมอ และเหยื่อมักจะไม่สามารถออกจากที่นั่นได้ สิ่งที่ต้องทำคืออย่าเป่าเหยื่อ แต่คุณต้องเข้าใจและดึงเขาทีละน้อย ฉันหวังว่าวันหนึ่งทุกคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและทนทุกข์ทรมานจากความรุนแรงในครอบครัว

จะได้รับความช่วยเหลือและสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์นั้นตามที่พรูได้รับ  Darlings ที่รัก 2022 บทสรุป

โดยรวมหนัง

นอกจากตอนจบแล้ว ที่ประทับใจที่สุดในหนัง Darlings ที่รัก ก็คงจะเป็นนิทานเรื่องกบกับแมงป่องที่แม่ของพทรูเล่า นอกจากนี้ นักแสดงในเรื่องแสดงได้ดีมาก ทำเอาอินจนเกลียดฮัมซาไปเลย เพลงในเรื่องก็เพราะและเข้ากับฉากในเรื่องได้เป็นอย่างดี ที่ขัดใจที่สุดก็คือการยอมทนถูกตบถูกตีของนางเอกนี่แหละ คนที่แอนตี้ความรุนแรงดูเรื่องนี้

แล้วรับไม่ได้แน่นอน แต่หากมองในบริบทของตัวละครในเรื่องก็พอจะเข้าใจอยู่ เพราะเราเป็นแค่ผู้ชม ไม่ใช่ผู้ถูกกระทำ Toxic relationship มีให้เห็นอยู่เสมอ และผู้เป็นเหยื่อมักจะเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้นไม่ได้ สิ่งที่ควรทำไม่ใช่การเบลมเหยื่อ แต่ควรทำความเข้าใจและดึงเขาออกมาอย่างค่อยเป็นค่อยไปต่างหาก

หวังว่าสักวันทุกคนที่ติดอยู่ใน Toxic relationship และผู้ได้รับความรุนแรงในครอบครัว จะได้รับการช่วยเหลือ Darlings ที่รัก 2022 สนุกไหม

และสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์นั้นได้เหมือนอย่างที่พทรูได้รับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *